tại công sở, bàn lao động của bạn đây là trọng điểm kiểm soát của chính bạn. Các Chuyên Viên đã nói rằng: "Việc xếp đặt tốt sẽ giúp cho bạn tăng năng suất làm việc ở công ty". Tiếp sau đây là những cách thiết kế nội thất văn phòng hà nội mà Chuyên Viên khuyên mọi người nên làm để tăng đêm đa chức năng suất and hiệu quả tốt nhất làm việc:
1.Bố trí đúng cách
màn hình hiển thị laptop của các bạn nên được đặt ngay phía trước đúng cùng tầm mắt.
Đặt các đồ dùng thường dùng như điện thoại hay vật dụng công sở trong khu vực bao quát để hạn chế phải vươn người qua.
2. Chú ý đến đồ dùng công sở của chúng ta
những vật dụng cách dùng thường ngày rất có thể được để lên trên bàn. Các vật dụng chỉ sử dụng vài lần một tuần thì nên đặt trong ngăn kéo hoặc bên cạnh bàn.
Việc nhóm những đồ dùng lại với nhau cũng tương đối tốt. Chuyên Viên Andrew Mellen đã nói rằng: "Tất cả các vật dụng công sở của bạn nên được giữ cùng trong một ngăn kéo thay vì thưa thớt khắp những nơi".
3. Không lạm dụng giấy nhớ
khi dùng giấy nhớ thì sự tiết chế đó là điều cần nhớ. Nếu chúng ta dán kín màn hình máy vi tính của chính mình bằng giấy nhớ thì ngay vào Thời điểm này đấy, chúng đã bị vô dụng. Hãy sử dụng giấy nhớ cho những việc quan trọng nhưng ngắn hạn.
4. Đừng bày quá nhiều đồ cá nhân
Duy trì việc làm thế nào để cho cân bằng là điều rất khó, nhất là bàn làm việc của bạn. Các bức ảnh gia đình, đồ lưu niệm và những món đồ trang sức đều có tạo ra cảm giác tích cực trong khi lao động. Nhưng quá nhiều đồ vật rất có thể gây phân tâm.
5. Kiểm soát hộp thư của chúng ta
Email là một cách tiện lợi để có thể giao tiếp nhưng chính nó cũng có thể trở thể trở thành sự phân tâm. Nếu chúng ta bị phân tâm quá nhiều thì hãy thiết kế 1 thời gian biểu của một ngày and có giờ cụ thể để kiểm tra và giải đáp thư. Hơn nữa, đừng ngại ẩn những thông báo về email mới nế như đó làm tác động đến công việc mà mọi người đang làm.
6. Tạo khoảng trống
Hãy tạo một khoảng trống có kích cỡ bằng một tờ giấy trên bàn lao động của các bạn. Việc này giúp cho bạn dễ làm kiểm tra lại hay kí tên vào những tài liệu cấp thiết.
7. Dành sự ưu tiên
Chỉ để những tài liệu quan trọng and liên quan đến dự án trên bàn của các bạn. Khi công việc bị tồn đọng đều có gây ra sự lấn lướt and trì hoãn năng suất làm việc. Đây là phương pháp để nhóm các dự án theo sự ưu tiên:
đặc biệt and khẩn cấp: Làm ngay
nguy cấp nhưng không quan trọng: Làm sau vài ngày
đặc biệt nhưng không khẩn cấp: rất có thể làm sau
Không đặc biệt và không khẩn cấp: Loại bỏ
Hãy chia thành từng file riêng để tránh việc ông xã chất tài liệu gây gian khổ tại việc kiếm tìm.
8. Đánh giá thường xuyên
Giữ cho bàn làm việc được gọn gàng ý kiến đề nghị việc thường xuyên phải bình chọn and phân bổ. Vậy cho nên hãy đảm nói rằng bạn cũng có thể rà soát lại bàn lao động hàng tuần để đảm bảo mọi thứ đều xứng đáng một địa chỉ trên bàn lao động của các bạn.